ออกแบบกล่องผ้าไหม กล่องของขวัญ สินค้าพรีเมี่ยม

ออกแบบกล่องผ้าไหม กล่องของขวัญ สินค้าพรีเมี่ยม

กล่องผ้าไหมกล่องผ้าอัฒลักษณ์ไทยเน้นความหรูหรา สวยงาม สามารถนำไปใส่สินค้าชนิดต่างๆ เช่น กล่องผ้าไหมใส่แก้ว, กล่องผ้าไหมใส่เหรียญ, กล่องผ้าไหมชุดจานชาม, กล่องผ้าไหมใส่เนคไท เป็นต้น กล่องใส่สินค้าแต่ละแบบมีการจัดวางได้หลากหลายขึ้นอยุ่กับความเหมาะสมในการใช้งานและความสวยงาม  เรามีกล่องผ้าไหมให้เลือกชมหลายรูปแบบและใส่สินค้าได้หลากหลาย เราเน้นความปราณีตเก็บรายละเอียดได้สวยงาม กล่องผ้าไหมของเราใช้วิธีผลิตแบบลามิเนต(ไม่ทากาว) รับประกันคุณภาพ ผ้าไม่พองไม่ขึ้นกาวคงทนสวยงามรับผลิตและติดโลโก้ที่กล่องผ้าไหมไทย

กล่องใส่สินค้าหรือบรรจุภัณฑ์เป็นการกระตุ้นยอดขายเพิ่มมูลค่าให้สินค้าสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับBrand กล่องสินค้ามีหลายแบบ เช่น กล่องของขวัญ ,กล่องผ้าไหมและกล่องกระดาษ ผลิตได้หลายรูปแบบต่างๆ เช่น กล่องผ้าไหมฝาสวม ,กล่องโชว์สินค้า, กล่องพิมพ์โลโก้ หรือกล่องใส่ชุดของขวัญปีใหม่ เป็นต้น กล่องแต่ละประเภทมีคุณสมบัติต่างกันขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การใช้งาน กลุ่มลูกค้า งบประมาาณ และการสร้างความประทับใจด้วยบรรจุภัณฑ์ทั้งในด้านสีสรร รายละอียดการจัดวางสินค้า เราสามารถออกแบบและติดโลโก้ที่กล่องสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้เป็นอย่างดี

ชมสินค้ากล่องผ้าไหมแบบอื่นๆ

เรายินดีให้คำปรึกษาพร้อมออกแบบและทำตัวอย่างก่อนการผลิต ผู้ผลิตให้กับหน่วยงานรัฐบาลและองค์กรบริษัทกรมากว่า 10 ปี จึงมั่นใจในคุณภาพและราคา เรามีวัสดุหลากชนิดและผ้าหลายแบบ รวมถึงสีผ้าให้เลือกกว่า 50 เฉดสี  คุณมั่นใจว่าจะได้สีตามสีองค์กรของคุณ

ผลิตภัณฑ์ได้รับรองมาตรฐาน( มผช ) จากกระทรวงอุตสาหรรม และได้รับรางวัลโอทอป4ดาวประจำตำบล พร้อมใบรับรองการค้าจากกระทรวงพาณิชย์ 

ลูกค้าที่ใช้บริการของเราส่งตรงจากผู้ผลิตเพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพ และส่งตรงตามเวลา จำหน่ายและผลิตตามOrder (ไม่มีขั้นต่ำ)

Share This