ออกแบบและผลิตสมุดโน๊ต สมุดไดอารี่ พร้อมปฏิทินประจำปีด้วยกระดาษคุณภาพดี

ออกแบบและผลิตสมุดโน๊ต สมุดไดอารี่ พร้อมปฏิทินประจำปีด้วยกระดาษคุณภาพดี

สมุดโน๊ตปกหนัง

สมุดโน๊ตและสมุดไดอารี่  ของขวัญยอดฮิตที่ทุกองค์กรต้องใช้ประจำปี เพื่อให้หลุดจากความจำเจ เรานำเสนอสมุดโน๊ตจากผ้าไทย เช่น ผ้าขาวม้า,ผ้าไหมลายไทย, ผ้ามัดย้อม เป็นต้น สมุดมีการออกแบบและเลือกสีสรรให้ตรงกับองค์กรได้ สมุดโน๊ตมีทั้งปกกาว, สมุดปกสอด(เปลี่ยนใส้ในได้) สมุดสันห่วง เป็นต้น รวมถึงสมุดปกพาสปอร์ตและสมุดบัญชีธนาคาร เราสามารถออกแบบและพิมพ์เนื้อในด้วยกระดาษถนอนสายตาอย่างดี พร้อมพิมพ์หน้าปฏิทิน และหน้าcompany profile รวมถึงหน้าอื่นๆได้ สันปกมีการเย็บกี่ไสกาวเพิ่มความแข็งแรงให้กับสมุด สมุดมีขนาดA4, A5และ A6 เป็นต้น รับผลิตและติดโลโก้ที่สมุดโน๊ตและสมุดไดอารี่พร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์

ชมสมุดโน๊ต สมุดไดอารีแบบอื่นๆ(คลิก)

เรายินดีให้คำปรึกษาพร้อมออกแบบและทำตัวอย่างก่อนการผลิต ผู้ผลิตให้กับหน่วยงานรัฐบาลและองค์กรบริษัทกรมากว่า 10 ปี จึงมั่นใจในคุณภาพและราคา เรามีวัสดุหลากชนิดและผ้าหลายแบบ รวมถึงสีผ้าให้เลือกกว่า 50 เฉดสี  คุณมั่นใจว่าจะได้สีตามสีองค์กรของคุณ

ผลิตภัณฑ์ได้รับรองมาตรฐาน( มผช ) จากกระทรวงอุตสาหรรม และได้รับรางวัลโอทอป 4 ดาวประจำตำบล พร้อมใบรับรองการค้าจากกระทรวงพาณิชย์ 

ลูกค้าที่ใช้บริการของเราส่งตรงจากผู้ผลิตเพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพ และส่งตรงตามเวลา จำหน่ายและผลิตตาม Order (ไม่มีขั้นต่ำ)

Share This