ออกแบบและผลิตชุดของขวัญ ของพรีเมี่ยม เอกลักษณ์ไทยร่วมสมัย

ออกแบบและผลิตชุดของขวัญ ของพรีเมี่ยม เอกลักษณ์ไทยร่วมสมัย

ผ้าไทย

ชุดของขวัญและของแจก สินค้าพรีเมี่ยมองค์กร ยกระดับกลุ่มลูกค้าในและนอกองค์กรด้วยชุดพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ เช่น แขกต่างชาติ แขกผู้ใหญ่ สินค้าจัดชุดเน้นที่ประโยชน์ใช้สอยนำไปใช้จริงในชีวิตประจำวัน ดังนั้นสินค้าแต่ละชุดจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าที่จะไปเป็นของขวัญ เช่น ชุดสำนักงาน, ชุดเดินททาง, ชุดผ้ารองจาน เป็นต้น สินค้าจัดชุดใส่บรรจุภัณฑ์ พร้อมออกแบบสีสรร โลโก้ ให้ตรงกับสีองค์กรลูกค้าได้อย่างเหมาะสม สินค้าจัดชุดลูกค้าสามารถเลือกสินค้าของเราและนำมาจัดชุดได้ รับผลิตและติดโลโก้ที่ชุดของขวัญพร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์

ชมสินค้าพรีเมี่ยมองค์กรอื่นๆ

 

เรายินดีให้คำปรึกษาพร้อมออกแบบและทำตัวอย่างก่อนการผลิต โรงงานผลิตให้กับหน่วยงานรัฐบาลและองค์กรบริษัทกรมากว่า 10 ปี จึงมั่นใจในคุณภาพและราคา เรามีวัสดุหลากชนิดและผ้าหลายแบบ รวมถึงสีผ้าให้เลือกกว่า 50 เฉดสี  คุณมั่นใจว่าจะได้สีตามสีองค์กรของคุณ

 

ผลิตภัณฑ์ได้รับรองมาตรฐาน( มผช ) จากกระทรวงอุตสาหรรม และได้รับรางวัลโอทอป4ดาวประจำตำบล พร้อมใบรับรองการค้าจากกระทรวงพาณิชย์ 

 

มีจำหน่ายปลีกและส่ง สั่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตเพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพและส่งตรงตามเวลา จำหน่ายและผลิตตามOrder (ไม่มีขั้นต่ำ)

Share This